AN VIET VENTURES VINH DỰ THAM GIA DIỄN ĐÀN QUỸ ĐẦU TƯ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VIỆT NAM NĂM 2023

AN VIET VENTURES VINH DỰ THAM GIA DIỄN ĐÀN QUỸ ĐẦU TƯ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VIỆT NAM NĂM 2023

Sáng 30/10, Diễn đàn Quỹ đầu tư Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Đổi mới vượt qua thách thức: Chiến lược cho một Việt Nam chuyển đổi” chính thức diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) cơ sở Hòa Lạc. An Viet Ventures rất vinh dự là một trong những nhà đầu tư/doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tham gia chuỗi sự kiện tại diễn đàn. 

1. Diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam (Vietnam Ventures Summit - VVS) - cơ hội cho cộng đồng khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Việt Nam

Diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam (Vietnam Ventures Summit - VVS) là diễn đàn đối thoại thường niên giữa các quỹ đầu tư trong và ngoài nước với cơ quan tham mưu cho Chính phủ và cộng đồng startup, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam. Đây là sự kiện do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, được Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia và Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures đồng tổ chức, nhằm kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam với cộng đồng các quỹ đầu tư quốc tế và khu vực. 

Năm nay, diễn đàn trở lại với chủ đề "Đổi mới vượt qua thách thức: Chiến lược cho một Việt Nam chuyển đổi". Diễn đàn là dịp quy tụ đầy đủ các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hướng tới mục tiêu xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, góp phần tạo lập sức mạnh cho nền kinh tế toàn cầu.

Diễn đàn lần này còn có sự hiện diện của Lãnh đạo Chính phủ Việt Nam, lãnh đạo các Ban, Bộ ngành Trung ương, Lãnh đạo một số địa phương. Phát biểu khai mạc tại diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông cho biết làn sóng đổi mới sáng tạo đang diễn ra mạnh mẽ. Việt Nam đang kiến tạo môi trường và những yếu tố thuận lợi cho đổi mới sáng tạo nói chung và đầu tư khởi nghiệp sáng tạo nói riêng. 

2. An Viet Ventures vinh dự tham gia Diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam

Trong khuôn khổ diễn đàn, An Viet Ventures cùng các đại diện các quỹ, doanh nghiệp, các nhà khởi nghiệp trong nước đã có cơ hội đối thoại trực tiếp với Chính phủ về những khó khăn, tham mưu về chính sách nhằm thúc đẩy phát triển mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam. 

 

An Viet cũng rất vinh dự là một trong hơn 20 nhà đầu tư khởi nghiệp tham gia chương trình Vietnam Ventures Summit 2023's Business Matching trong chuỗi sự kiện của diễn đàn. Chương trình chính là cầu nối giữa các startup với các quỹ đầu tư tiềm năng, giúp các startup chia sẻ ý tưởng kinh doanh, tiếp nhận ý kiến tư vấn từ góc độ của nhà đầu tư, tiếp cận cơ hội gọi vốn và mở rộng thị trường. Thông qua buổi Matching, An Viet đã có cơ hội được kết nối và giao lưu với các nhà đầu tư, các nhà khởi nghiệp.  

 

 

Nắm rõ mục tiêu khơi thông nguồn vốn đầu tư mạo hiểm, tạo môi trường đầu tư thuận lợi và minh bạch của diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2023 (Vietnam Ventures Summit - VVS), An Viet Ventures tiếp tục tập trung đầu tư vào những dự án khởi nghiệp tiềm năng của sinh viên và startup trẻ, đặc biệt trong lĩnh vực Giáo dục và Khoa học Công nghệ.

Bên cạnh đó, thúc đẩy hoạt động đầu tư cho khởi nghiệp sáng tạo theo hướng bền vững trước nhiều thách thức và cơ hội của môi trường đầu tư kinh doanh Việt Nam là điều mà An Viet luôn hướng đến.


Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.