AN VIỆT - CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH CÔNG NGHỆ - GIÁO DỤC - BÁN LẺ

AN VIỆT - CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH CÔNG NGHỆ - GIÁO DỤC - BÁN LẺ

Phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đang bùng nổ ở Việt Nam trong những năm gần đây. Các chuyên gia cho rằng, khởi nghiệp công nghệ ở Việt Nam hầu hết được điều hành bởi những người trẻ, đầy tham vọng, sáng tạo, dám đương đầu với thử thách. Cùng với những chính sách hỗ trợ của Chính phủ và sự đồng hành của doanh nghiệp, nhiều startup công nghệ số đã đạt được thành công. An Việt là một trong những doanh nghiệp đầu tư ra đời với sứ mệnh tiếp bước cho sự phát triển của các dự án khởi nghiệp của người Việt trẻ.

 

1. Về Công ty Cổ phần Quỹ đầu tư An Việt 

Công ty Cổ phần Quỹ đầu tư An Việt được thành lập từ năm 2020. Các lĩnh vực kinh doanh chính của công ty bao gồm đầu tư vào các công ty giai đoạn sớm, cố vấn, tham vấn tái cấu trúc doanh nghiệp và kinh doanh chuỗi bán lẻ. An Việt tự hào cung cấp các sản phẩm công nghệ, giáo dục, danh mục bán lẻ chất lượng và uy tín cho hàng triệu khách hàng tại thị trường Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

 

Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, An Việt đã và đang đầu tư kinh doanh gần 10 công ty, dự án kinh doanh khác nhau với tổng số vốn đang quản lý lên đến 2 triệu đô la và giá trị các dự án trong danh mục đầu tư kinh doanh hơn 10 triệu đô. 

Chủ động - Tự tin - Hiệu quả là những giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp của An Việt. Với kinh nghiệm dày dặn đa lĩnh vực, đội ngũ nhân sự không ngừng theo đuổi những sáng kiến mới và thử thách bản thân để tạo ra cơ hội mới. An Việt luôn vững tin vào năng lực và giá trị doanh nghiệp đã, đang và sẽ theo đuổi.

 

2. Hệ sinh thái và lĩnh vực đầu tư đa dạng

Công ty Cổ phần Quỹ đầu tư An Việt hoạt động với 3 lĩnh vực chính: Mảng đầu tư với danh mục đa dạng và tiềm năng trực thuộc hệ sinh thái khởi nghiệp Công nghệ - Giáo dục - Bán lẻ. Mảng tư vấn tập trung tư vấn đầu tư, tối ưu mô hình kinh doanh, tài chính, hỗ trợ marketing và bán hàng. Mảng kinh doanh trong ngành Giáo dục, Bán lẻ.

An Việt Ventures tin rằng khả năng đầu tư sớm và thực hiện các khoản đầu tư tiếp theo là rất quan trọng đối với sự thành công của các công ty trẻ. Đa số các công ty khởi nghiệp hoạt động tại Việt Nam đều đang ở giai đoạn đầu, vì vậy An Việt nhận thấy tầm quan trọng khi làm việc với nhà khởi nghiệp và các doanh nghiệp trẻ đang trong giai đoạn hạt giống. 

Hiện tại, An Việt vinh dự được đồng hành và hợp tác với hơn 10 dự án và hơn 100 đối tác thuộc nhiều lĩnh vực.

 

3. Tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ - Giáo dục - Bán lẻ

An Việt không chỉ là nhà đầu tư rót vốn đơn thuần mà còn hỗ trợ định hướng chiến lược và mở ra phạm vi thị trường lớn hơn cho các công ty khởi nghiệp trong nước để nâng thành công của họ lên một tầm cao mới.

Với đội ngũ nhân sự chuyên môn, mối quan hệ rộng khắp và chiến lược phát triển bền vững, An Việt đặt mục tiêu trở thành tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ - Giáo dục - Bán lẻ.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.