CĂN CƯỚC THÚ CƯNG - THẺ ĐỊNH DANH THÚ CƯNG DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

CĂN CƯỚC THÚ CƯNG - THẺ ĐỊNH DANH THÚ CƯNG DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Ra đời từ 2020, Căn Cước Thú Cưng được tạo ra để định danh thú cưng và tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ. Đây không đơn thuần chỉ là một tấm thẻ kỷ niệm mà còn đem lại giá trị thiết thực hơn khi đồng hành cùng ứng dụng Petory để dõi theo hàng trình phát triển của thú cưng trong nhà. Công ty Cổ phần Quỹ đầu tư An Việt vinh dự được hợp tác, hỗ trợ định hướng, triển khai chiến lược truyền thông và đồng hành cùng Căn Cước Thú Cưng.

1. Căn Cước Thú Cưng

Ngay từ những ngày đầu, với tình yêu dành cho các bạn thú cưng và sự đẩy mạnh công nghệ vượt trội, Căn Cước Thú Cưng đã được tạo ra để làm thẻ định danh cho các bé. Đồng thời, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ và đem lại nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng những người nuôi thú cưng.Căn Cước Thú Cưng mong muốn tạo ra môi trường kết nối thuận lợi hơn khi đồng hành cùng ứng dụng Petory - Cộng đồng yêu thú cưng Việt Nam để dõi theo hàng trình phát triển của thú cưng nhà bạn. 

Ngoài tấm thẻ căn cước, mỗi thú cưng sẽ có một hồ sơ được bảo mật thông tin với Pet ID và QR code trên ứng dụng Petory. Bên cạnh đó, Petory còn tích hợp hồ sơ sức khoẻ, lưu trữ nhật ký tiêm chủng cũng như các dịch vụ thú y tiện lợi, nhanh chóng. 

Căn Cước Thú Cưng còn thấu hiểu nỗi lo của người nuôi thú cưng và đưa ra những giải pháp khả thi nhất để tránh rủi ro thất lạc cho các bé thú. Người chủ và các thú cưng sẽ được áp dụng định vị GPS và các tính năng khác để đảm bảo an toàn.

Chỉ sau 3 năm hoạt động, Căn Cước Thú Cưng đã đồng hành cùng 10.000 khách hàng thân thiết - đồng nghĩa với 10.000 bạn Boss được làm căn cước. Đây là một con số ấn tượng trên chặng đường đồng hành cùng các bé thú cưng và cộng đồng nuôi thú cưng Việt Nam.

2. Hợp tác giữa Công ty Cổ phần Quỹ đầu tư An Việt và Căn Cước Thú Cưng

Căn Cước Thú Cưng là một loại hình dịch vụ độc đáo, có tính ứng dụng và ý nghĩa cho cuộc sống hiện đại. An Việt đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của Căn Cước Thú Cưng. Vào tháng 07 năm 2023, Căn Cước Thú Cưng đã gia nhập hệ sinh thái của An Việt.

An Việt đã hỗ trợ Căn Cước Thú Cưng triển khai, vận hành, tối ưu chi phí marketing và bán hàng ngay từ khi gia nhập hệ sinh thái. Thêm vào đó, An Việt cũng hỗ trợ tái cấu trúc lại quy trình vận hành để tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp của Căn Cước Thú Cưng.Cho đến hiện tại, Căn Cước Thú Cưng đã đạt được còn số lên tới hơn 10.000 khách hàng thân thiết và con số vẫn đang tăng lên rất tích cực.

Trong tương lai, Căn Cước Thú Cưng đặt mục tiêu mở rộng thêm quy mô với thị trường trong nước và ngoài nước. Đồng thời, Căn Cước Thú Cưng luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng hiện có. Với sự hỗ trợ và định hướng đến từ An Việt, Căn Cước Thú Cưng sẽ sớm đạt được những mục tiêu đã đề ra.

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.