TUHU BREAD - MANG ẨM THỰC THẾ GIỚI VÀO TRONG BÁNH MÌ VIỆT NAM

TUHU BREAD - MANG ẨM THỰC THẾ GIỚI VÀO TRONG BÁNH MÌ VIỆT NAM

Tuhu Bread là thương hiệu quen thuộc đối với thực khách yêu bánh mì Việt. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển mô hình bánh mì kẹp và sandwich, Tuhu Bread mong muốn sẽ trở thành Foodcorp của ngành F&B, là thương hiệu hàng đầu mà thực khách khi nhắc đến đồ ăn vặt và các món ăn nhanh của Việt Nam. Công ty Cổ phần Quỹ đầu tư An Việt vinh dự được hợp tác, hỗ trợ định hướng chiến lược và đồng hành cùng Tuhu Bread trong hành trình thực hiện hóa giấc mơ ấy.

1. Thương hiệu Tuhu Bread

Từ hành trình đặt những bước chân đến khắp mọi nơi trên thế giới, người sáng lập Tuhu Bread đã ấp ủ mong ước rằng có thể mang ẩm thực thế giới vào trong chiếc bánh mì Việt Nam. Năm 2015, thương hiệu Tuhu Bread được thành lập với cửa hàng đầu tiên tại Thụy Khuê, Hà Nội Lấy ý tưởng từ những cửa hàng tiện lợi tại Mỹ, Tuhu Bread đã được tạo dựng thành một hệ thống nhà hàng đồ ăn nhanh – tiện lợi, thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp đặc trưng văn hóa người Việt. 

 

Mong muốn cải thiện thị trường đồ ăn nhanh Việt Nam trở nên văn minh và chuyên nghiệp, Tuhu Bread lấy cái tâm và lợi ích của người tiêu dùng làm kim chỉ nam. Tuhu giám sát chặt chẽ khâu quản lý chất lượng của mình từ khâu sản xuất đến khâu tiêu dùng để thực khách có thể an tâm gửi gắm niềm tin trong từng bữa ăn của mình nơi Tuhu Bread. 

 

Không chỉ quan tâm chất lượng sản phẩm, thương hiệu còn luôn nghĩ cách làm phong phú bữa ăn của người Việt bằng cách đổi mới menu định kỳ sao cho có thể mang ẩm thực thế giới vào trong chiếc bánh mì truyền thống Việt Nam mà vẫn hợp với khẩu vị người Việt. Để mang tới những món ăn an tâm, chất lượng cùng niềm tâm huyết với ẩm thực, Tuhu Bread đang nỗ lực phát triển và hoàn thiện, xứng đáng với kỳ vọng của thực khách trong nước và quốc tế.

 

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, Tuhu Bread đã có được một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách yêu bánh mì Việt Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu đã đạt được một số thành công nhất định với 32 cửa hàng bánh mì Kẹp và Sandwich phủ rộng khắp Thủ đô Hà Nội và phục vụ hơn 3 triệu thực khách.

 

Về sản xuất, Tuhu Bread đầu tư xưởng sản xuất gần 1000m2 với quy trình quy chuẩn đạt tiêu chuẩn cao, đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị và bảo quản nguyên liệu cho một chuỗi thương hiệu lớn và đa dạng cửa hàng.

 

 

2. Hợp tác giữa Công ty Cổ phần Quỹ đầu tư An Việt và Tuhu Bread

Tuhu Bread được An Việt đánh giá cao về vận hành, quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Vì vậy vào tháng 06 năm 2023, thương hiệu đã gia nhập hệ sinh thái của An Việt.

 

Trong tương lai, Tuhu Bread đặt mục tiêu gia tăng số lượng cửa hàng tại Hà Nội và mở rộng cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Song song với thương hiệu bánh mì kẹp và sandwich, Tuhu Bread sẽ mở rộng và chinh phục các mảng kinh doanh mới về đồ ăn vặt và xôi. Với sự hỗ trợ và định hướng tái cấu trúc về vận hành đến từ An Việt, giấc mơ Foodcorp ngành F&B Việt Nam của Tuhu Bread sẽ sớm được thực hiện hóa.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.