AVR FRUIT & GIFT - NHỮNG GIỎ QUÀ GÓI TRỌN YÊU THƯƠNG

AVR FRUIT & GIFT - NHỮNG GIỎ QUÀ GÓI TRỌN YÊU THƯƠNG

AVR FRUIT & GIFT - NHỮNG GIỎ QUÀ GÓI TRỌN YÊU THƯƠNG 

Ngoài sự nổi bật trong lĩnh vực đầu tư, Hệ sinh thái An Việt đánh dấu cột mốc mới trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối với AVR Fruit & Gift.

1. Về AVR Fruit

Tháng 06/2023, Công ty cổ phần Quỹ đầu tư An Việt mở ra mảng kinh doanh bán lẻ An Việt Retail với hệ thống AVR Fruit & Gift với cửa hàng đầu tiên tại số 222 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Những ngày đầu,  AVR Fruit & Gift được định hướng phát triển thành hệ thống cửa hàng chuyên về các sản phẩm giỏ quà biếu tặng, đặc biệt là giỏ quà trái cây phù hợp cho tất cả dịp lễ và phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi. Chúng tôi lựa chọn những sản phẩm trong nước, ngoài nước nổi tiếng, rõ xuất xứ nguồn gốc cùng các dòng sản phẩm organic. 

AVR Fruit & Gift đặt ra những đối tượng khách hàng và mục tiêu thị trường rõ ràng, tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng là những người tiêu dùng quan tâm đến chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Nhóm khách hàng đề cao sự tinh khiết và hữu cơ, tìm kiếm những sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn an toàn cho sức khỏe. Với sự quan tâm đặc biệt đến xu hướng ăn uống lành mạnh, cũng như đáp ứng yêu cầu của khách hàng, AVR Fruit & Gift cam kết cung cấp những loại hoa quả chất lượng, tươi ngon cũng những tặng phẩm sang trọng, tinh tế.

Các sản phẩm chủ lực của AVR Fruit & Gift bao gồm hoa quả nội địa, nhập khẩu đặc sắc, các tặng phẩm sang trọng và các giỏ quà tặng sáng tạo. AVR Fruit & Gift chú trọng vào việc tạo ra những set quà tặng quả biểu tượng, đẹp mắt và ý nghĩa.

 

Điểm đặc biệt của giỏ hoa quả của chúng tôi là sự cá nhân hóa tối đa. Khách hàng có tự do lựa chọn và kết hợp các loại hoa quả cùng các sản phẩm mà họ yêu thích, tạo nên những quà tặng độc đáo và ý nghĩa. Điều này không chỉ là một cách để thể hiện sự sáng tạo mà còn là cách chúng tôi chăm sóc đặc biệt đến nhu cầu và mong muốn riêng biệt của từng khách hàng.

 

Với sự chăm sóc kỹ lưỡng về chất lượng và sự sáng tạo trong cách trình bày sản phẩm, AVR Fruit & Gift hướng đến việc đáp ứng mong đợi và sở thích của mọi khách hàng mục tiêu, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo và đẳng cấp.

2. Định hướng phát triển

AVRFruit & Gift đặt mục tiêu vào việc phát triển và mở rộng hệ thống cửa hàng vững mạnh.

 

 

Chúng tôi không chỉ chú trọng vào việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng mà còn đặt sự tập trung lớn vào việc xây dựng một hệ thống cửa hàng đồng bộ, đồng nhất, và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. 

 

AVR Fruit & Gift hướng đến một tương lai nơi mà mọi người không chỉ chọn mua quà tặng, mà còn chọn lựa một phong cách sống lành mạnh, đầy đủ thông qua sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm chúng tôi cung cấp.

 

 

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.