EUS FRUIT & HEALTHY JUICE - CHUỖI TRÁI CÂY TƯƠI NHẬP KHẨU GIAO HÀNG TOÀN QUỐC ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

EUS FRUIT & HEALTHY JUICE - CHUỖI TRÁI CÂY TƯƠI NHẬP KHẨU GIAO HÀNG TOÀN QUỐC ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

EUS FRUIT & HEALTHY JUICE - CHUỖI TRÁI CÂY TƯƠI NHẬP KHẨU GIAO HÀNG TOÀN QUỐC ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Được triển khai từ năm 2016, dự án EUS Fruit & Healthy Juice – Hệ thống chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu và đồ uống healthy đã có nhiều thành quả nổi bật. Công ty Cổ phần Quỹ đầu tư An Việt rất vinh hạnh khi đồng hành cùng EUS Fruit & Healthy Juice với vai trò tư vấn và định hướng cho dự án.

1. EUS Fruit & Healthy Juice – Hệ thống chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu và đồ uống healthy

Với mong muốn đem lại nguồn hoa quả sạch và chất lượng đến với tất cả khách hàng trên mọi miền tổ quốc, EUS Fruit & Healthy Juice được triển khai và đạt được nhiều thành quả nổi bật trong thị trường bán lẻ. 

EUS luôn ưu tiên sức khoẻ và trải nghiệm của khách hàng. Do đó, EUS luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Ngoài trái cây tươi, EUS còn phục vụ thêm đồ uống healthy cho khách hàng theo yêu cầu. Đặc biệt, EUS là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ quà tặng trái cây tươi giao toàn quốc.

Năm 2022, EUS đã mở rộng nhượng quyền tới gần 50 cửa hàng tại hơn 10 tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh chuỗi cửa hàng nhượng quyền, EUS còn sở hữu trang thương mại điện tử Traicaydi.vn. 

2. Hợp tác giữa Công ty Cổ phần Quỹ đầu tư An Việt và EUS Fruit & Healthy Juice

An Việt đánh giá rất cao dịch vụ và tiềm năng phát triển của EUS Fruit & Healthy Juice. An Việt đã đồng hành cùng EUS với vai trò tư vấn và định hướng cho dự án.

Với sự đồng hành của An Việt, EUS Fruit & Healthy Juice đã gọi vốn thành công 1 triệu USD từ CCV Group vào giữa năm 2022. Sau hơn 1 năm nhận được sự đầu tư và hỗ trợ nguồn lực từ An Việt và CCV, EUS Fruit & Healthy Juice đã có 82 cửa hàng tại 20 tỉnh thành phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

 

Trong tương lai, EUS Fruit & Healthy Juice được định hướng trở thành kênh thương mại điện tử hàng đầu về trái cây và hàng tiêu dùng. Cùng với đó là sở hữu hệ thống cửa hàng và kênh phân phối phủ khắp cả nước. An Việt đã giúp EUS từng bước phát triển và hiện thực hóa mục tiêu đề ra . 

 

 

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.