UCALL - GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TỰ ĐỘNG

UCALL - GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TỰ ĐỘNG

UCALL - GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TỰ ĐỘNG

Được thành lập năm 2021, UCall là dự án giải pháp tổng đài thông minh giúp tự động khảo sát, tiếp thị và chăm sóc khách hàng. An Viet Ventures hân hạnh đồng hành cùng UCALL với vai trò nhà đầu tư.

1. UCALL - Giải pháp tổng đài tự động

Từ bài toán còn bỏ ngỏ của doanh nghiệp về vận hành Call center (Trung tâm cuộc gọi đến), vào năm 2021, UCALL ra đời với sứ mệnh đem đến giải pháp Callbot (một trợ lý giọng nói được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo) thông minh giúp tự động khảo sát, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Nổi bật với các tính năng như hoạt động 24/7, tự động thực hiện trả lời cuộc gọi, tổng hợp, thống kê thông tin và hành vi khách hàng, UCALL đã giúp hàng trăm doanh nghiệp trên toàn quốc giảm tới 70% chi phí nhân sự và 30% chi phí hệ thống Call center. 

2. Cơ duyên hợp tác của An Viet Ventures và UCALL

Xuất phát điểm là một dự án startup non trẻ, UCALL đã đạt một dấu mốc quan trọng là ngôi vị Quán quân Khởi nghiệp cùng Kawai 2021. Thông qua cuộc thi, An Viet Ventures biết đến và đã tài trợ UCALL về mặt bằng làm việc, nhân sự, tư vấn và tham vấn phát triển dự án thành công ty thực sự. 

 

Bên cạnh đó, với nguồn vốn mồi từ An Viet Ventures và những hỗ trợ cùng với khoản đầu tư từ Vietnam Silicon Valley tại chương trình Accelerator Batch 7 vào tháng 06 năm 2021, UCALL đã kết nối với hơn một trăm doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau chỉ sau 04 tháng tiếp cận thị trường. 

 

Trong vòng 01 năm, UCALL đã đem về những con số đầy ấn tượng với 20,000+ tổng lượt truy cập, 52,000 số lượng cuộc gọi được thực hiện và 134 khách hàng mục tiêu đăng ký, dùng thử sản phẩm. 

 

Trong tương lai, UCALL hướng tới trở thành một giải pháp tổng đài toàn diện hàng đầu cho doanh nghiệp, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số tại Việt Nam. Hơn nữa, UCALL còn đặt mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành, gia tăng lợi thế cạnh tranh, tập trung tăng trưởng kinh doanh. Với sự đầu tư và hỗ trợ nhiệt tình mà An Viet Ventures đã đem lại, hy vọng UCALL sẽ sớm hoàn thành mục tiêu đặt ra.

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.